Chính sách giao hàng & đổi trả hàng

1. GIAO HÀNG

• MIỄN PHÍ GIAO HÀNG cho tất cả các đơn đặt hàng thông qua kênh vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm

• Đơn hàng đặt trước 15h00 hàng ngày sẽ được tiến hành gửi đi trong ngày

• Thời gian giao hàng: từ 1-3 ngày, tùy vào địa điểm nhận hàng của bạn

• Bạn sẽ nhận được link mã vận đơn ngay sau khi đơn hàng được gửi đi

• Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến và đến lấy tại cửa hàng của chúng tôi:

Địa chỉ: Số 16, Đường số 5, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Thời gian làm việc: 9H30 - 19H00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

2. ĐỔI HÀNG

• Sản phẩm chỉ được đổi size 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

• Phí vận chuyển 2 chiều đổi hàng sẽ do khách hàng chi trả

• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như tình trạng ban đầu khi nhận hàng, chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn mác, và dây seal hồng (nếu có)

• Sản phẩm chưa qua giặt ủi, bị hư hỏng, dính mùi hoặc bẩn

3. TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN

Hiện Tebi không hỗ trợ trả hàng và hoàn tiền đối với tất cả các sản phẩm đã giao nhận thành công.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề gì về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi thông qua số hotline +84 934 155388

• Thời gian làm việc: 9H30 - 19H00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

4. HUỶ ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT

Quý khách CÓ THỂ hủy đơn hàng đã đặt trong các trường hợp sau:

• Đơn hàng mới thanh toán & chưa được chuyển đi

• Thực hiện đúng quy trình hủy đơn hàng

• Vui lòng lưu ý rằng Tebi có quyền từ chối hủy đơn hàng đối với các lý do không thỏa đáng và/ hoặc bất kỳ trường hợp nào không làm đúng quy trình hủy đơn hàng của Tebi

QUY TRÌNH HỦY ĐƠN HÀNG

1/ Thông báo và trình bày lý do cụ thể cho Tebi về việc hủy đơn hàng qua đường dây nóng +84 934 155388 hoặc qua email [email protected].

Khách hàng cần thông báo mã đơn hàng và các thông tin chi tiết sản phẩm đã đặt cho bộ phận CSKH của Tebi để được giải quyết một cách nhanh chóng.

2/ Sau khi tiếp nhận thông tin và tiến hành xem xét, bộ phận CSKH của Tebi sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận việc hủy đơn hàng đã đặt.

Đối với trường hợp khách hàng đã thanh toán trước tiền hàng thì Tebi sẽ tiến hành hoàn tiền lại cho khách hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc thông qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng.

3/ Khách hàng vui lòng lưu ý những điều khoản bên dưới sau khi hủy đơn hàng:

• Đơn hàng một khi đã được hủy thì sẽ không thể khôi phục lại được. Khách hàng vui lòng cân nhắc kỹ về việc hủy đơn hàng.

• Mã giảm giá hoặc các chiết khấu/ khuyến mãi đã sử dụng cho đơn hàng (nếu có) sẽ không còn giá trị sử dụng cho các đơn hàng tiếp theo.

• Giá của các sản phẩm và các chương trình khuyến mãi kèm theo có thể thay đổi tùy từng thời điểm nên Tebi sẽ không cam kết giữ mức giá cũ nếu quý khách đặt lại đơn hàng mới.